Cận cảnh cào cào giá hơn 360 triệu KTM EXC

20:25 Unknown 0 Comments

"Thú dữ" KTM EXC 450 2016 là một trong số những chiếc cào cào bán chuyên nghiệp mạnh mẽ và ấn tượng nhất thế giới mà không phải ai cũng đủ khả năng để thuần phục.
Cận cảnh cào cào giá hơn 360 triệu KTM EXC 450 2016  ảnh 1
 
EXC 450, ra mắt sáng nay 12/10 nhân dịp khai trương showroom thứ hai của KTM Việt Nam, và EXC-450 Sixday là 2 dòng cào cào cỡ lớn của KTM. Combo Nón NTMax Xanh Dương Nhám Bộ đôi này cùng sở hữu động cơ xi-lanh đơn phun xăng điện tử trực tiếp, piston đúc nhiệt luyện và van làm từ titan siêu cứng với dung tích buồng đốt 449,3cc làm mát bằng chất lỏng, truyền lực bằng xích thông qua hộp số 6 cấp li hợp trượt cho công suất 51 mã lực. 
Cận cảnh cào cào giá hơn 360 triệu KTM EXC 450 2016  ảnh 2
 Khối động cơ cung cấp công suất hơn 51 mã lực.
Thiết kế của chiếc EXC 450 hướng tới mục tiêu chạy và cảm nhận hơn là về mặt an toàn công nghệ nên sẽ rất dễ hiểu nếu như không thể tìm thấy nhiều công nghệ hiện đại trên chiếc xe. Đây là chiếc enduro hạng trung dành cho việc vượt qua những địa hình không quá khó khăn, không khuyến khích sử dụng trên những đường off-road quá xấu. Công tắc đèn Phần "mỏ cày" dưới động cơ của chiếc xe được làm bằng hợp kim nhôm siêu cứng để bảo vệ khung và động cơ trong trường hợp va chạm dưới gầm.
Thân xe được thiết kế nhỏ gọn giúp người lái có thể dễ dàng luồn lách trên đường phố cũng như bay trên cung đường lầy lội với vỏ xe bằng nhựa composite đặc biệt chống gãy vỡ mỗi khi va chạm.
Cận cảnh cào cào giá hơn 360 triệu KTM EXC 450 2016  ảnh 3
 Thiết kế thân xe thanh thoát đầy ấn tượng.
Trên thân xe, bộ phận lọc gió và tản nhiệt được thiết kế khéo léo dọc theo thân xe nhằm tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo động cơ hoạt động tốt trong những điều kiện khắc nghiệt. Bình xăng được làm bằng polyethene nhẹ, dung tích 9 lít. Lọc gió xe thuộc dạng linh hoạt có thể giúp chiếc xe tăng thêm 2-3 mã lực nếu như người sử dụng có kiến thức chuyên môn về nâng cấp. Công tắc passing sh cho winner Gắn thêm ECU độ chính hãng từ Gateway, chiếc xe có thể tăng thêm tới 13 mã lực.
Cặp phuộc ngược phía trước được WP cung cấp có đường kính 48mm, khoảng nhún lên tới 310mm giúp chiếc xe dễ dàng vượt qua mọi dạng địa hình. Giảm xóc sau kiểu monoshock hiệu WP có khoảng nhún 335mm sử dụng lò xo màu cam có độ xoắn tối ưu được đặt hàng từ Bosch. Bộ khung được sơn màu cam thay vì màu đen như ở các đời trước.